Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Sơn nước ngoài trời giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?

Một ngôi nhà đẹp cần thiết phải có một “bộ áo” bắt mắt, bởi vậy, sơn ngoại thất luôn được gia chủ đặc biệt quan tâm. Sơn nước ngoài trời giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng là điều mà nhiều khách hàng băn khoăn.

Sơn nước ngoài trời giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng

Sơn nước ngoài trời là dòng sơn chuyên sử dụng cho không gian ngoại thất, nó quyết định trực tiếp đến chất lượng cũng như vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Sơn nước bày bán ở nhiều nơi, thế nhưng số lượng nhiều chưa chắc chất lượng đã tốt, thậm chí trôi nổi hàng nhái khó kiểm soát.

Bởi vậy, khi chọn sơn nước ngoài trời cần lưu ý:

  • Không nên mua sơn nước ngoại thất trên mạng, mặc dù nhiều chương trình ưu đãi vận chuyển, thế nhưng chất lượng sơn không được kiểm tra đảm bảo sẽ khiến bạn dễ gặp hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Mua sơn nhất thiết phải kiểm tra kỹ lưỡng.
  • Lựa chọn các đại lý sơn uy tín, tránh mua nơi không rõ nguồn gốc, tránh mua sơn rẻ. Đã đầu tư số tiền lớn cho căn nhà của bạn, thì không nên lựa chọn loại sơn ngoại thất giá cả rẻ trôi nổi dẫn đến chất lượng giảm sút.
  • Sơn nước ngoài trời phải đảm bảo có khả năng chống thấm, bảo vệ tường, bề mặt đẹp mịn, không chứa chì và thủy ngân, phản xạ ánh sáng và tiết kiệm năng lượng tiêu hao, kháng khuẩn.
  • Chọn màu sơn hợp với mệnh của gia chủ và các thành viên trong gia đình
  • Sơn nước ngoại thất có giá cao nhưng bù lại thời gian thi công giảm, lượng sơn ít, tiết kiệm chi phí.

Mua sơn nước ngoài trời ở đâu uy tín, giá rẻ?

Sơn nước ngoài trời giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng là câu hỏi khá nhiều người quan tâm. Có vô vàn các hãng sơn khác nhau và giá cả, chất lượng cũng tương đối chênh lệch. Cũng bởi quá nhiều sự lựa chọn nên người tiêu dùng hoang mang, lo lắng mỗi khi chọn sơn cho ngôi nhà của mình, họ không biết sản phẩm nào rẻ mà chất lượng nhất.

Trong số các hãng sơn nước được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến là Davosa. Sơn nước có màu sắc phong phú, bóng đẹp, mùi nhẹ và an toàn trong quá trình sơn khô, không độc hại, không chưa chì, thủy ngân, chống rêu và nấm tốt.

Sơn nước ngoài trời thương hiệu Davosa

Các loại sơn nước ngoại thất Davosa

Độ che phủ của sơn nước Davosa cao, bền màu, chùi rửa thoải mái. Đặc biệt, giá sơn nước ngoài trời Davosa được đánh giá là tốt so với thị trường sơn hiện tại. Để được báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Như vậy, câu hỏi sơn nước ngoài trời giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng phần nào đã có giải đáp. Đầu tư cho tấm áo bảo vệ ngôi nhà của bạn là sự đầu tư chính đáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét