Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Các mẫu sơn nhà màu ghi xám đẹp nhất năm 2018

Lựa chọn một màu sơn nhà sao cho phù hợp với lối kiến trúc, mang lại tính thẩm mĩ mà lại phù hợp với phong thuỷ không phải là một điều dễ dàng. Đối với những người mệnh Thuỷ, mệnh Kim và mệnh Mộc thì một trong những màu hợp với họ là màu ghi xám. Màu ghi xám mang phong cách hiện đại, mang lại cảm giác nhẹ nhàng mà tinh tế. Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì sơn nhà màu ghi xám kết hợp với màu trắng đang trở thành một xu thế. Để nắm bắt được xu hướng đó, hãy cùng Davosa tham khảo qua một số mẫu nhà màu ghi xám nhé.

Sơn ngoại thất màu ghi xám

Đầu tiên là bên ngoài của ngôi nhà. Màu ghi xám được dùng để sơn ngoại thất khiến ngôi nhà trở nên sang trọng, mang đến một cảm giác trầm mặc nhưng rất bình yên.

 

Sơn nội thất đẹp màu ghi xám

Màu ghi xám ngoài việc được sử dụng trong sơn ngoại thất còn được sử dụng để tô điểm cho các căn phòng trong nhà.

Đối với phòng khách, màu ghi xám chủ đạo sẽ tạo cảm giác thanh lịch, hiện đại nhưng không quá phô trương.

Còn khi màu ghi xám được sử dụng trong phòng ngủ, nó sẽ mang đến cho gia chủ một cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm khiến gia chủ có cảm giác như đang nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao ở những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng vậy.

Khi được sử dụng trong nhà tắm cũng như nhà bếp, màu ghi xám sẽ mang đến một cảm giác sạch sẽ, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng.

Sơn phòng tắm màu ghi xám

Trên đây là các mẫu sơn nhà màu ghi xám đang được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Davosa hy vọng khi xem xong các mẫu nhà trên, các bạn có thể chọn cho mình cách dùng sơn màu ghi xám trang trí cho căn nhà của mình một cách đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét