Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Bột trét tường không xả nhám có tác dụng gì?

Một ngôi nhà muốn đẹp, muốn sơn giữ được lâu cần có bột trét tường chất lượng và lâu bền với thời gian. Bột trét tường không xả nhám được nhiều người sử dụng bởi nó có nhiều ưu điểm và tính năng ưu việt, hợp với tâm lý chung của người tiêu dùng. Vậy bột trét tường không xả nhám là gì và nó có công dụng ra sao, hãy cùng Davosa tìm hiểu.

Bột trét tường không xả nhám là gì?

Bột trét tường không xả nhám là sản phẩm vật liệu dùng trong xây dựng được đặc chế để sử dụng làm phẳng, mịn bề mặt bên trong và bên ngoài tường nhà trước khi sơn, giúp lớp sơn hoàn thiện hơn, đẹp hơn và bền hơn. Khi bạn tiến hành thi công lớp bột này thì sẽ tự làm phẳng và láng mịn bề mặt tường và điều đặc biệt không cần phải xả nhám. Chính vì thế nên nó có tên là bột trét tường không xả nhám.

Những tác dụng của bột trét tường không xả nhám

Bột trét tường không xả nhám có khá nhiều ưu điểm đáng phải kể đến, ví dự như:

  • Bột trét tường không xả nhám giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhân công, chi phí nguyên vật liệu cũng như thời gian thi công. Bởi lẽ với lớp bột trét tường này bạn có thể dùng làm lớp sơn chống thấm ngoài cùng thay cho việc phải mua và thi công sơn chống thấm, vì lớp bột này có khả năng chống thấm khá cao.
  • Bột trét tường không xả nhám được sản xuất từ công nghệ nano, có tác dụng giúp che lấp các khe nứt nhỏ nhất, giúp cho bề mặt tường không bị ẩm ướt dẫn đến bong tróc, gây mất thiện mỹ.
  • Không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người thi công. Điều này là bởi vì với các sản phẩm bột trét tường khác, khi sử dụng sẽ tạo ra rất nhiều bụi, dễ dàng gây nên các bệnh về hô hấp cho người thi công. Nhưng với sản phẩm bột trét tường không xả nhám này, số lượng bụi sẽ giảm đáng kể, khiến cho người thi công an tâm hơn khi sử dụng loại sản phẩm này.

Hiện nay trên thị trường có một số thương hiệu cung cấp bột trét tường không xả nhám. Tuy nhiên, bạn đừng đề cao quá yếu tố giá cả khi lựa chọn bột trét tường không xả nhám trên thị trường. Bởi lẽ giá cả thường đi đôi với chất lượng, rõ ràng lựa chọn bột trét tường uy tín sẽ giúp bạn có được một bức tường không những đẹp về màu sắc mà còn bền màu theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét