Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Tư vấn chọn sơn ngoại thất cho nhà chung cư

Chọn sơn ngoại thất chung cư là một vấn đề được nhiều chủ căn hộ quan tâm. Sau đây chuyên gia Davosa sẽ tư vấn bạn cách chọn sơn ngoại thất cho nhà chung cư tốt nhất.

Không chỉ mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà, sơn ngoại thất còn có tác dụng bảo vệ cho ngôi nhà khỏi tác nhân có hại cho bức tường như mưa, ẩm, bụi... Chính vì vậy, để trang bị lớp bảo vệ cho ngôi nhà, gia chủ nên tìm hiểu kỹ cách chọn sơn ngoại thất chung cư.

 

[caption id="attachment_1295" align="alignnone" width="4252"]Sơn ngoại thất chung cư Davosa Sơn ngoại thất chung cư Davosa[/caption]

Bền màu sau thời gian dài sử dụng

Theo tính toán của các nhà khoa học, trung bình một năm, căn hộ diện tích 200 m2 phải hứng chịu gần một tấn bụi bẩn. Với các căn hộ chung cư trung tâm thành phố, nhiều phương tiện đi lại thì tỉ lệ tiếp xúc với bụi bẩn lại càng cao. Nếu sử dụng sơn ngoại thất kém chất lượng, lượng bụi khổng lồ này có thể len lỏi vào các điểm sơn che phủ kém, ảnh hưởng đến công trình và sức khỏe người sinh sống trong căn hộ.

Chống thấm tốt và khắc phục các lỗi nhỏ trên tường

Tường dễ xuất hiện những vết rạn nứt nhỏ do sự co ngót của vật liệu và do thời tiết thay đổi. Nếu chẳng may nước mưa, hơi ẩm thấm qua những vết rạn nứt sẽ tạo thành vệt loang lổ, bong tróc và khiến bức tường xuống cấp trầm trọng.

Gia đình nên lựa chọn sản phẩm sơn có màng sơn mịn như sơn mờ ngoại thất Davosa STAND DV13 để bảo vệ khỏi hiện tượng rạn nứt. Ngoài ra với tính năng chống rêu mốc, DV 13 tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn ngay trong thời tiết khắc nghiệt.

Sơn bền, kháng khuẩn, bảo vệ tốt cho chung cư ngay từ bên ngoài

Việc chọn sơn ngoại thất chung cư cần phải chú trọng đến sự ảnh hưởng bởi các tác nhân có hại, chứ nhiều vi khuẩn như nấm mốc, rêu ẩm Rêu mốc là hiện tượng dễ nhận thấy với khí hậu nắng mưa thất thường.

Với khi hậu nóng, ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam, gia chủ nên chọn sơn ngoại thất có khả năng làm mát, tính co giãn và kháng khuẩn.

Để góp phần ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây ảnh hưởng xấu, người dùng nên lựa chọn các dòng sơn có tính năng chống nấm mốc và kháng khuẩn cao.

Vậy là chỉ với những tiêu chí trên, bạn đã có cho mình kiến thức về cách chọn sơn ngoại thất chung cư giúp ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ và đặc biệt luôn bền theo năm tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét