Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Các mẫu sơn tường nhà màu ánh kim đẹp

Các mẫu sơn tường nhà màu ánh kim dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn mang đến không gian sống của mình sự quý phái, sang trọng và đầy thẩm mỹ.

Với sắc màu tự nhiên, lấy lánh, màu ánh kim khiến mọi không gian trong nhà trở nên đẹp một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó màu ánh kim có thể sử dụng để sơn nội ngoại thất, trang trí các bề mặt tường, chạm trổ, đường viền trang trí, gờ tường, mái vòm…. Chính vì vậy, sơn tường nhà màu ánh kim luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Để gia chủ có những lựa chọn phù hợp với căn nhà của mình, Davosa đưa đến bạn các mẫu sơn tường nhà màu ánh kim đẹp nhất, thịnh hành nhất hiện nay:

Sơn tường nhà vàng ánh kim

Mang ưu điểm tươi sáng của những mẫu sơn tường màu vàng nhưng không quá nổi bật như màu vàng đậm, sắc vàng ánh kim đầy tươi trẻ, nhã nhặn khi kết hợp với ánh nắng mặt trời sẽ khiến căn phòng của bạn thêm tươi sáng và ấm áp hơn.

Các mẫu sơn tường nhà màu ánh kim

Sắc vàng luôn khiến căn nhà trở nên tươi tắn.

Bạn có thể lựa chọn gam màu này cho tiền sảnh, khu hành lang, phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là mặt tiền của ngôi nhà.

Sơn tường nhà màu trắng ánh kim

Màu trắng của sự tinh khôi, thuần khiết khi được kết hợp với sắc ánh kim sẽ tạo nên sự sang trọng, quý phái đầy tinh tế. Tuy nhiên, màu trắng ánh kim vì quá sáng, quá đơn giản nên thường tạo cảm giác lạnh lẽo, đơn độc. Để khắc phục nhược điểm này, gia chủ cần biết phối kết hợp với các gam màu khác cũng như các món đồ nội thất bắt mắt để không gian căn nhà trở nên độc đáo hơn.

Sơn ánh kim với sắc trắng tạo sự quý phái.

Sơn tường nhà màu bạc ánh kim

Sự kết hợp của sắc bạc ánh kim sang trọng trong trang trí căn nhà tạo nên một cái nhìn hiện đại, tươi tắn và vô cùng đắt giá. Sẽ hoàn hảo hơn nếu sử dụng màu bạc làm phông nền và nhấn nhá thêm những chi tiết ánh vàng. Bộ đôi này sẽ tạo nên những sắc màu vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Màu xám bạc ánh kim cũng là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Sơn tường nhà màu đen tuyền ánh kim

Việc khoác lên mình màu sơn độc đáo, những ngôi nhà màu đen tuyền ánh kim trở nên nổi bật và hiếm có thiết kế nào đụng hàng.

Sắc đen ánh kim mang lại vẻ đẹp đầy bí ẩn cho ngôi nhà.

Nếu sơn màu đen mang đến sự u tối, bí ẩn, khi kết hợp với ánh kim, mọi thứ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Đó là sự sang trọng, quý phái đầy ma lực để để thu hút mọi ánh nhìn.

Ánh kim được coi là “đế vương” của mọi màu sắc, nó có khả năng đổi đời cho những kiến trúc có thể đã từng bình thường nhất. Vậy còn chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho mình các mẫu sơn tường nhà màu ánh kim đẹp để biến hóa không gian nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét