Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Tư vấn lựa chọn sơn trong nhà lau chùi được

Sơn trong nhà lau chùi được luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình để giúp tổ ấm của mình luôn đẹp và sạch sẽ. Chuyên gia sơn Davosa sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại sơn này qua bài viết sau đây.

Tại sao phải lựa chọn sơn trong nhà lau chùi được

Bạn thử tưởng tượng rằng, một ngôi nhà sẽ ra sao nếu vừa sơn xong đã bất chợt xuất hiện một vấn bẩn nhỏ bám trên tường và không thể lau chùi được. Điều xảy đến chính là ngôi nhà sẽ mất đi tính thẩm mỹ mà bạn đã cố gắng để có được trước đó.

Do đó khi lựa chọn sơn, không chỉ quan tâm đến màu sắc, chất lượng mà việc vệ sinh, lau chùi cũng là “bài toán” cần quan tâm.

[caption id="attachment_1302" align="aligncenter" width="620"]Sơn trong nhà loại nào dễ lau chùi được là vấn đề nhiều người quan tâm Sơn trong nhà loại nào dễ lau chùi được là vấn đề nhiều người quan tâm[/caption]

Nếu như sơn ngoại thất phải chống chọi được các tác động bên ngoài như thời tiết, khói bụi thì sơn nội thất cũng chịu ảnh hưởng bởi những tác động của con người đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Thực tế cho thấy, trẻ nhỏ thường xuyên tận dụng mọi ngóc ngách của tường nhà để trang trí, vẽ bậy, vì vậy bạn cần lường trước để lựa chọn loại sơn phù hợp cho phòng khách, phòng riêng của bé.

Sơn trong nhà lau chùi được

Bên cạnh đó, nhà bếp, phòng tắm - nơi thường xuyên “hứng chịu” các tác nhân vấy bẩn không mong muốn như thức ăn, dầu mỡ, vết xà phòng, vết chạm tay…. cũng cần đặc biệt lưu tâm.

Tường nhà một khi đã vấy bẩn mà không thể lau chùi được thì phương án tốt nhất và tốn kém nhất chính là sơn lại tường. Do đó kinh nghiệm cho gia chủ khi lựa chọn sơn là nên chọn sơn trong nhà lau chùi được để không phải khó xử khi tường nhà chẳng may bám bẩn.

Đâu là sơn trong nhà lau chùi được tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện có nhiều loại sơn có tính năng lau chùi được chỉ bằng khăn ướt và xà phòng nhưng về cơ bản sơn có 2 dòng chính là sơn bóng và sơn mờ:

¤ Dòng sơn lau chùi mờ: Dễ thi công, giá thành rẻ nhưng hiệu quả không cao vì bề mặt mờ nên tạo độ nhám làm cho các vết bẩn chai lì hơn khi lau chùi và không sạch được hết.

¤ Dòng sơn lau chùi bóng: Khó thi công, giá thành cao nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Bề mặt bóng tạo nên một lớp màng ngăn các tạp chất thẩm thấu vào tường nên chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể dễ dàng đánh bay vết bẩn.

Một trong những lựa chọn tin cậy mà gia chủ không nên bỏ qua đó chính là Davosa – Sơn và chống thấm cao cấp của Công ty Delta Việt Nam. Davosa cam kết cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý. Đồng thời được tăng cường khả năng chống bám bẩn, lau chùi rất tốt (có thể dùng chất tẩy rửa gia dụng), độ phủ tuyệt hảo, chống nấm mốc.

[caption id="attachment_1304" align="alignnone" width="2736"]Sơn trong nhà lau chùi được Sơn trong nhà Davosa - Lựa chọn số 1 cho ngôi nhà của bạn.[/caption]

Để kiểm tra về hiệu quả, bạn sử dụng khăn ướt và xà phòng lau lên các vết bẩn trên tường như: bùn đất, bút dạ, phấn, chocolate, kem,… Nếu các vết bẩn được đánh bay dễ dàng mà không cần nhờ đến những loại chất tẩy rửa mạnh thì đó là sơn trong nhà lau chùi được tốt nhất.

Bên cạnh đó cũng cần lưu ý đến độ bền màu sau khi lau chùi. Trường hợp màu tường bị phai hoặc xuất hiện các vết tích khác thì đó không phải là loại sơn dễ lau chùi theo đúng yêu cầu. Một loại sơn trong nhà lau chùi được tốt có thể giữ màu sơn lên đến khoảng 10.000 vòng lau chùi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét