Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Sơn ngoại thất giá rẻ và những lưu ý bạn cần biết

Làm sao để lựa chọn được sơn ngoại thất vừa tốt, vừa rẻ lại vừa bền có lẽ là vấn đề đau đầu của không ít khách hàng? Cùng tìm hiểu về sơn ngoại thất giá rẻ và các lưu ý cần biết qua bài viết dưới đây nhé.

Vai trò của sơn ngoại thất

Sơn ngoại thất ngoài chức năng thẩm mỹ, còn có vai trò như là chiếc “áo giáp” thần kỳ giúp công trình của bạn hạn chế được tối đa các tác hại xấu từ môi trường xung quanh như mưa, nắng, gió, bụi. Lựa chọn được một loại sơn ngoại thất giá rẻ nhưng có chất lượng tốt sẽ giúp cho gia chủ:

  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa, sơn lại nhà
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà trong một thời gian dài
  • Hạn chế các tác động xấu từ môi trường bên ngoài vào không gian trong gia đình

Sơn ngoại thất giá rẻ

Các tiêu chí lựa chọn sơn ngoại thất giá rẻ

Dù bạn có lựa chọn sơn ngoại thất giá rẻ thì cũng cần phải đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết như:

− Sơn ngoại thất có tính năng co giãn : Tường nhà rất dễ xuất hiện những vết rạn nứt nhỏ do sự co của vật liệu và lớp hồ vữa, do thời tiết thay đổi hoặc do nền đất dịch chuyển nhẹ. Khi bị nứt sẽ khiến nước mưa, hơi ẩm thấm qua, phá hoại dần bên trong tường, gây ra những vết bong tróc lớn, rêu mốc mọc và nhanh chóng khiến tường nhà xuống cấp. Khi lựa chọn loại sơn có màng sơn co giãn, đàn hồi tốt giúp che kín những vết rạn nứt, bảo vệ tường tối đa trước các tác động bên ngoài không kiểm soát được, giúp công trình bền lâu.

− Sơn ngoại thất có khả năng chống rêu mốc: Với khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam, đặc biệt vào mùa nồm, độ ẩm không khí lên mức cực đại rất dễ khiến rêu mốc xuất hiện. Hầu hết các loại sơn ngoại thất giá rẻ đều quảng cáo rằng chống rêu mốc tốt, nhưng đa phần khả năng chống chọi không lâu, sau một thời gian chất này dễ dàng bị rửa trôi. Do đó, người tiêu dùng cần tìm hiểu kĩ thông tin, thành phần sản phẩm và nhờ sự tư vấn của kỹ sư, những người thi công công trình có kinh nghiệm lựa chọn giúp một hãng sơn có khả năng chống nấm mốc và kháng khuẩn cao, giúp bảo vệ màng sơn bền đẹp lâu hơn.

− Sơn ngoại thất có tính năng làm mát: Mùa hè ở Việt Nam nhiệt độ ngoài trời có thể lên đến 40 độ, do vậy lựa chọn một loại sơn ngoại thất có khả năng làm mát là rất cần thiết. Loại sơn này vừa giúp làm giảm nhiệt độ trong nhà, vừa giúp hạn chế tối đa tác động xấu của nhiệt độ cao đến nội thất trong gia đình, hơn nữa còn giúp tiết kiệm điện năng cho các sản phẩm làm mát/ làm lạnh.  

Các tiêu chí sơn ngoại thất giá rẻ

Có nên sử dụng sơn ngoại thất giá rẻ không và mua ở đâu?

Hiện nay, các hãng sơn nước đều cho ra mắt các dòng sản phẩm sơn nội thất giá rẻ. Dòng sơn này vẫn đảm bảo các tính năng cơ bản như: co giãn, chống thấm, chống rêu mốc, thường sử dụng cho các công trình giá rẻ. Không nên mua các dòng sơn ngoại thất giá rẻ dạng sơn cỏ, sơn pha chế thủ công.. vừa không đảm bảo chất lượng công trình lại ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, cùng những thử nghiệm, nghiên cứu chuyên sâu về môi trường và khí hậu Việt Nam, DAVOSA tự tin tung ra thị trường dòng sơn ngoại thất với giá thành ưu đãi, chất lượng tuyệt vời, đảm bảo các yếu tố: bền, đẹp, khả năng co giãn, khả năng chống rêu mốc và khả năng làm mát.

Nhiều năm gây dựng và phát triển thương hiệu, DAVOSA luôn từng bước cải tiến sản phẩm, ngày một hoàn thiện hơn với mong muốn đồng hành cùng công trình Việt. Bên cạnh phát triển sản phẩm, DAVOSA còn hướng tới việc xây dựng đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng.

[caption id="attachment_1344" align="alignnone" width="1500"]Sơn ngoại thất giá rẻ Davosa Sơn ngoại thất Davosa[/caption]

Hiện nay, các dòng sản phẩm sơn ngoại thất giá rẻ thương hiệu Davosa đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Để mua được hàng chính hãng và chế độ bảo hành tốt nhất, quý khách hàng hãy đến các Đại lý ủy quyền sơn Davosa để mua sơn và được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét