Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Sơn nước trong nhà nên dùng loại nào tốt?

Sơn trong nhà dùng loại nào tốt có lẽ băn khoăn lớn nhất của mỗi người khi hoàn thiện tổ ấm của mình. Dưới đây là các loại sơn nước được nhiều khách hàng tin dùng mà bạn có thể tham khảo nhé.

Sơn DAVOSA

“Davosa – Sơn và chống thấm” là thương hiệu sơn cao cấp của Công ty Delta Việt Nam. Với các quy định và kiểm duyệt khắt khe từ nguyên vật liệu sản xuất, công nghệ sản xuất đến việc phân phối và dịch vụ chăm sóc khách hàng, sản phẩm sơn DAVOSA vẫn luôn đáp ứng yêu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất. DAVOSA hiện có các dòng sản phẩm như sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn chống thấm, hệ sơn đặc biệt với nhiều màu sắc đa dạng.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin về sản phẩm, các kênh bán và chăm sóc khách hàng tại website chính thức của hãng: davosa.com.vn.

[caption id="attachment_1168" align="aligncenter" width="600"]Sơn nước trong nhà loại nào tốt nhất Hãng sơn Davosa với tham vọng vươn lên dẫn đầu thì trường Đông Nam Á.[/caption]

Sơn DULUX

Loại sơn này đã quá quen thuộc với nhiều gia đình bởi độ bền cao, giá cả phải chăng, luôn cạnh tranh về chất lượng so với các đối thủ khác cùng phân khúc trên thị trường.

Ưu điểm nổi trộn của dòng sơn DULUX là độ mịn hoàn hảo, bám dính cực tốt, giúp bền màu, chống ẩm mốc do chất kháng kiềm cao. Thêm nữa, sơn không chứa chì và thủy ngân nên khá an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. DULUX có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Đa số người đã dùng sơn DULUX thì đều hài lòng với chất lượng mà sản phẩm mang lại.

[caption id="attachment_1169" align="aligncenter" width="560"]Nên chọn sơn tường trong nhà loại nào Sơn Dulux[/caption]

Tuy nhiên, nhược điểm của DULUX cũng đến từ chính thương hiệu của hãng sơn này. Do quá nổi tiếng, bởi vậy có nhiều cơ sở làm giả, làm nhái gây lũng loạn thị trường, trong khi DULUX chưa có biện pháp hiệu quả triệt để ngăn chặn và giúp người tiêu dùng phân biệt khi mua hàng. Do đó, nếu lựa chọn DULUX bạn hãy đến các cửa hàng uy tín nhé.

Sơn MYKOLOR

Sơn Mykolor là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp với nhiều tiện ích vượt trội với đa dạng màu sắc sơn lựa chọn, ít bám bụi, dễ rửa trôi, dễ dàng lau sạch vết bẩn. Sơn tường đều, ít hao, chống thấm rất tốt.

Sơn Mykolor chủ yếu phục vụ cho vệc trang trí nội, ngoại thất. Chức năng bảo vệ tường và chống thấm tốt, màu sắc đẹp, đa dạng. Màu sơn rất sắc nét, độ bền tương đối cao.

[caption id="attachment_1020" align="aligncenter" width="700"]Sơn trong nhà nào tốt Sơn MYKOLOR nổi bật với khả năng bảo vệ và chống thấm, màu sắc đa dạng[/caption]

Tuy nhiên nhược điểm của sơn My Kolor là không có hộp dung tích nhỏ, thường phù hợp với những ngôi nhà kiểu cách với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn. Tuy nhiên My Kolor vẫn được nhiều người tin dùng và đang trở thành một trong những dòng sơn tốt nhất hiện nay.

Sơn JOTUN

JOTUN là dòng sản phẩm sơn nội thất có khả năng chống nấm mốc, không chứa chất APEO – an toàn với người sử dụng. Với đặc tính nổi trội sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic có độ phủ cao mà mang lại hiệu quả kinh tế cao. Hơn nữa, sản phẩm có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt. Bề mặt sơn JOTUN nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi, màu sắc đa dạng thoải mái lựa chọn.

[caption id="attachment_1171" align="aligncenter" width="650"]Nên chọn sơn tường nào tốt Sơn JotunSơn NIPPON[/caption]

Sơn NIPPON

Là hãng sơn khá bình dân, giá cả rất dễ chịu, độ che phủ cao, thân thiện với môi trường, tuy nhiên màu sơn không đa dạng lắm.

[caption id="attachment_1016" align="aligncenter" width="600"]Sơn Nippon Nippon là hãng sơn bình dân chất lượng khá tốt, là lựa chọn của nhiều gia đình[/caption]

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều hãng sơn ra đời. Tuy nhiên khi tìm hiểu sơn nước trong nhà loại nào tốt, bạn nên tìm hiểu kĩ, có thể tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn và chắc chắn phải mua hàng tại các kênh bán uy tín để đảm bảo vẻ đẹp và độ bền cho “ngoại hình” ngôi nhà của bạn nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét