Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Các mẫu sơn nhà màu xanh lá đẹp nhất năm 2018

Năm 2018 có thể nói là một năm “bùng nổ” của xu hướng sơn màu phá cách, không còn bị rập khuôn với những gam màu cũ hàng năm qua như vàng, trắng… nữa và một trong những màu điển hình được ưa chuộng là màu xanh lá. Cùng tham khảo các mẫu sơn nhà màu xanh lá đẹp “xuất sắc” sau nhé.

Sơn ngoại thất màu xanh lá

Màu xanh lá khá dễ sử dụng với nhiều kiểu kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, từ kiến trúc phương Đông đến kiến trúc phương Tây. Tuy nhiên, do bản chất màu xanh lá đã khá nổi bật, nên bạn cũng cần cân nhắc khi sơn phối màu với các gam màu khác để đảm bảo sự hài hòa về tổng thể và không làm mất đi nét đẹp của kiến trúc ngôi nhà. Dưới đây là một số ví dụ sơn màu ngoại thất đẹp cho bạn tham khảo.

Sơn nhà màu xanh lá

Sơn ngoại thất màu xanh lá

Sơn nội thất màu xanh lá cây

Có khá nhiều gia chủ lựa chọn gam màu xanh lá làm điểm nhấn chủ đạo trong trang trí nội thất cho căn nhà của mình. Gam màu này thể hiện nét sự độc đáo, phóng khoáng và hòa đồng, hướng ngoại của gia chủ. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế nội thất với gam màu xanh lá chủ đạo nhé.

Sơn nội thất màu xanh lá cây

Hi vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ có một tổ ấm màu xanh lá thật xinh xắn. Để chắc chắn, hãy tham khảo thêm ý kiến của các kiến trúc sư và đơn vị thi công để có lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét