Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Các mẫu sơn nhà màu tím đẹp nhất năm 2018

Một chút nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ đến với không gian căn nhà bạn nếu lựa chọn các mẫu sơn nhà màu tím đẹp mà Davosa mang đến dưới đây.

Nhắc đến màu tím, người ta nghĩ ngay đến sự nhẹ nhàng, mộng mơ kèm theo chút lãng mạn, ngọt ngào. Cũng giống như các màu sắc khác, màu tím có nhiều tông màu khác nhau như: sắc tím nhẹ nhàng của tulip, màu tím nồng nàn của tử đinh hương, tím nhạt của hoa hồng, hoa cà. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mang đến căn phòng các mẫu sơn nhà màu tím đẹp hoàn hảo này.

Màu sơn nhà màu tím đẹp cho ngoại thất

Nếu bạn đã quá quen với những gam màu quen thuộc như trắng, xanh, vàng nhạt…. cho những bức tường ngoại thất thì màu tím sẽ mang đến cho căn nhà một “chiếc áo” hoàn toàn độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Nhưng lời khuyên, bạn không nên sơn toàn bộ tường màu tím mà nên biết cách phối hợp với các gam màu khác như xanh, trắng, xám để tạo được hiệu ứng tốt nhất.

Sơn nhà màu tím đẹp

Sơn ngoại thất màu tím khiến căn nhà trở nên nổi bật

Bạn cũng có thể lựa chọn màu tím nhạt.

Căn nhà trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết với sắc tím.

Màu sơn nhà màu tím đẹp cho nội thất

Trong bảng màu tím hiện có rất nhiều sắc độ tím khác nhau để gia chủ có những lựa chọn tốt nhất khi trang trí bên trong căn nhà của mình.

Với phòng ngủ, vợ chồng nên sử dụng màu tím phong lan - sự kết hợp hoàn hảo giữa màu hồng và tím tự nhiên. Đây chính là tông màu tượng trưng cho sự yêu thương, tin tưởng, thủy chung và hạnh phúc.

Màu sơn nội thất màu tím

Màu của sự thủy chung rất phù hợp phòng ngủ.

Màu tím hồng mang đến căn phòng sự nữ tính.

Tương tự với phòng khách, bạn cũng không nên sử dụng màu tím đậm mà chỉ nên chọn các sắc nhạt để tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng mỗi khi trở về.

Màu tím làm nổi bật những món đồ nội thất trong phòng khách.

Phòng bếp cũng có thể sử dụng gam tím nếu biết cách phối kết với các tông màu khác.

Tuy nhiên dù sử dụng sắc tím nào ở bất cứ không gian nào, bạn cũng nên khéo léo trang trí cho căn nhà của mình bằng những mảng màu trắng hoặc phụ kiện màu trắng. Đồng thời tận dụng một cách khéo léo ánh sáng tự nhiên để căn phòng trở nên tươi mới hơn với các mẫu sơn nhà màu tím đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét