Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Các mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp nhất năm 2018

Một ngôi nhà đẹp là khi nó được khoác lên người bộ quần áo đẹp. Nếu còn băn khoăn về diện mạo cho tổ ấm của mình thì hãy tham khảo các mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp nhất năm 2018.

Các mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp nhất

Nhiều ngôi nhà khi xây xong có kiến trúc rất đẹp nhưng lại chọn màu sơn không phù hợp. Sai lầm đó sẽ phá hỏng công sức của bạn. Học ngay cách phối các màu sơn ngoài trời đẹp – xu hướng hot nhất năm 2018.

Mẫu sơn nhà ngoại thất màu vàng 

Không khó khi thấy năm nay, màu vàng lên ngôi trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là trong xây dựng kiến trúc. Ngôi nhà thiết kế với phong cách hiện đại, sẽ trở nên ấm cúng với gam màu truyền thống. Gam màu vàng chủ đạo cùng với sắc trắng tinh khiết là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, tính chất của gam màu sáng mặt trời sẽ giúp không gian của bạn bừng tỉnh, vui tươi và đầy sức sống.

[caption id="attachment_1430" align="alignnone" width="1024"] Sơn nhà màu vàng giúp không gian bừng sức sống[/caption]

Mẫu nhà sơn ngoài trời màu trắng đẹp nhất

Trong các mẫu sơn nhà ngoài trời đẹp nhất năm 2018 không thể thiết màu trắng. Sơn ngoại thất màu trắng giúp ngôi nhà trở nên mềm mại, nhẹ nhàng và tinh tế hơn bao giờ hết. Gia chủ có thể kết hợp màu trắng và sơn ngoài trời màu xanh cho các ô cửa sổ.

[caption id="attachment_1431" align="alignnone" width="960"] Màu trắng là lựa chọn an toàn cho mẫu nhà sơn ngoài trời[/caption]

Mẫu nhà sơn ngoại thất màu xanh

Thật thiếu sót nếu như các mẫu sơn nhà ngoài trời đẹp nhất năm 2018 thiếu đi màu xanh – gam màu được ưa chọn trong rất nhiều công trình kiến trúc, nhà cửa. Gam màu xanh khiến chúng ta có cảm giác dễ chịu, thoải mái như vùng vẫy giữa đại dương rộng lớn. Sơn ngoài trời màu xanh dương cũng khiến ngôi nhà của bạn rộng hơn, mang đến cảm giác tâm hồn nhẹ nhàng, bỏ hết phiền muộn và những chuyện không vui để tận hưởng điều tuyệt vời nhất.

[caption id="attachment_1432" align="alignnone" width="850"] Sơn ngoài trời nhà màu xanh da trời rực rỡ[/caption]

Màu ghi sơn ngoài trời cho nhà

Trong các màu sơn ngoại thất, nhiều người thích chọn màu ghi, màu của sự hiện đại, sang trọng và lịch sự, cũng là xu hướng hot trong các mẫu sơn nhà ngoài trời đẹp nhất năm 2018. Đây là gam màu trung tính nên làm nổi bật các tông màu nhẹ nhàng và quý phái cho ngôi nhà, lại bền màu và không lộ nếu tường có dính chút vết bẩn.

[caption id="attachment_1433" align="alignnone" width="1600"] Mẫu nhà sơn màu ghi tạo nên vẻ sang trọng[/caption]

Các loại màu phối

Bên cạnh việc chọn màu sơn ngoại thất đơn thuần, thì nhiều người có thể phối các màu với nhau để tạo nên diện mạo lạ mắt cho ngôi nhà của mình. Điển hình có thể kể đến cách phối màu như: màu xám ghi và xanh, cà phê sữa và cam đất, xanh dương và xám trắng, vàng và nâu, xanh lá và trắng,…

[caption id="attachment_1435" align="alignnone" width="942"] Các loại màu sơn phối[/caption]

Vơi gợi ý các mẫu sơn nhà ngoài trời đẹp nhất năm 2018 trên đây, hy vọng gia chủ có thể chọn lựa màu sắc ưng ý nhất cho tổ ấm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét