Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Màu sơn ngoại thất cho người mệnh Kim mang lại may mắn

Người mệnh kim sơn nhà màu gì hợp, mang lại may mắn, tài lộc là câu hỏi được rất nhiều gia chủ quan tâm khi có kế hoạch sửa sang, sơn lại nhà cửa. Trong ngũ hành, hành Kim là đại điện cho sức mạnh, sự tinh tế và sắc sảo. Người thuộc mệnh Kim muốn tăng thêm may mắn, sức khỏe và thành công cần biết cách lựa chọn màu sắc thích hợp và hạn chế sử dụng những màu không tốt. Sơn Davosa sẽ tư vấn cho bạn chọn màu sơn ngoại thất cho mệnh Kim giúp mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

Những người mang mệnh Kim thuộc các tuổi sau: Nhâm Thân (1932 và 1992), Quý Dậu (1933 và 1993), Canh Thìn (1940 và 2000), Tân Tỵ (1941 và 2001), Giáp Ngọ (1954), Ất Mùi (1955), Nhâm Dần ( 1962), Quý Mão (1963), Giáp Tý ( 1984), Ất Sửu (1985).

Màu sơn cho gia chủ mệnh Kim

Theo phong thủy, màu đặc trưng của mệnh kim là các màu có tông sáng hoặc trắng như màu sơn vàng chanh, trắng, màu bạc, màu trắng, màu vàng kim, màu xám hoặc các màu sắc có ánh kim loại. Đây là các màu phù hợp bản mệnh rất tốt cho việc thu hút tài lộc, may mắn vào nhà.

Kim sinh Thủy nên người mệnh Kim cũng có thể sử dụng các đồ dùng có màu xanh lam hoặc đen biểu trưng cho Thủy.

Theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim nên những người mệnh Kim tuyệt đối không nên sử dụng sơn màu hồng, đỏ hoặc tím, bởi những màu này là biểu trưng cho hành Hỏa. Bên cạnh đó, Kim khắc Mộc nên những màu xanh lá cây hay màu gỗ cũng gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt cho người mệnh Kim.

Màu sơn cho người mệnh kim

Phối màu sơn ngoại thất cho gia chủ mệnh Kim:

Để kết hợp được các màu sắc phù hợp mà vẫn mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà, gia chủ cần lưu ý khâu phối màu sơn nhà. Để được tư vấn tốt nhất hãy liên hệ đến bộ phận hỗ trợ khách hàng sơn Davosa, chúng tôi sẽ tư vấn và phối màu sơn chuẩn nhất cho quý khách.

Sau đây là một số mẫu ngoại thất nhà có màu sơn đẹp cho người mệnh kim:

Màu sơn ngoại thất cho người mệnh Kim Màu sơn ngoại thất đẹp cho người mệnh Kim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét