Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Các mẫu sơn nhà màu xanh da trời đẹp

Màu xanh da trời được cho là một trong những màu sắc hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, phóng khoáng và bình yên.

Màu xanh dương là màu tượng trưng cho hoà bình, sự vững chắc và tin cậy. Việc lựa chọn sử dụng màu xanh da trời khi sơn nhà đang được rất nhiều người áp dụng trong thời điểm hiện tại và dần trở thành một xu thế mới trong năm 2018. Hãy cùng Davosa tham khảo qua các cách trang trí nhà với sắc xanh này nhé.

Sơn ngoại thất màu xanh dương - xanh da trời

Sơn nhà màu xanh da trời

Chọn sơn nhà màu xanh dương với cảm xúc từ biển cả mênh mông đã mang đến sự phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần yên bình cho ngôi nhà của bạn.

sơn nhà màu xanh dương đẹp

Tông xanh da trời kết hợp với tông màu trắng sẽ làm tăng vẻ tinh khôi của ngôi nhà, mang đến sự tươi trẻ, lạc quan yêu đời.

Sơn nhà ngoại thất màu xanh dương là xu thế cho năm 2019

Sơn nhà màu xanh da trời - xanh dương đẹp cho nội thất

Mẫu sơn nội thất xanh dương này sẽ mang lại một cảm giác sang trọng nhưng không kém phần thoải mái, sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Sơn nội thất phòng khách màu xanh da trời như trên sẽ mang lại cảm giác căn phòng như được mở rộng ra, tạo một không gian phóng khoáng, mát mẻ, xua tan mọi lo âu trong cuộc sống.

Màu xanh da trời sơn trong phòng ngủ giúp gia chủ có cảm giác thư giãn. Hơn nữa với những gia chủ mệnh Thuỷ thì sơn màu xanh da trời trong phòng ngủ sẽ có lợi ích phong thuỷ rất lớn, mang lại sự may mắn và tiền tài cho gia chủ.

Davosa hy vọng rằng với những hình mẫu sơn nhà màu xanh da trời trên đây bạn cũng có thể tìm ra được cách trang trí phòng mình thật đẹp với màu xanh da trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét