Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Bột bả cao cấp là gì và hãng nào tốt nhất trên thị trường?

Bột bả cao cấp giúp bề mặt tường được phẳng, mịn trước khi sơn nhằm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.. Tìm hiểu bột bả cao cấp là gì và hãng nào tốt với chuyên gia sơn Davosa.

Bột bả cao cấp là gì?

Bột bả là loại vật liệu được pha trộn với nước để trét lên bề mặt tường trước khi tiến hành sơn màu. Khi đó, bột bả sẽ có tác dụng làm phẳng, làm mịn giúp tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho tường nhà.

Bên cạnh đó, bột bả cũng đồng thời tạo độ bám dính giữa lớp màng sơn với bề mặt tường, tăng tính bền màu sơn. Hỗ trợ phát huy tối đa tính năng của các sản phẩm sơn phủ nội, ngoại thất như: tăng độ bóng, chống bám bẩn, chống thấm nước, chống rêu mốc, dễ lau chùi…

Không chỉ được gọi với các tên bột bả, loại vật liệu này có có một số tên gọi khác như là bột trét, bột trét tường, bột bả tường, matit, trét matit, bả matit, bả tường, bột bả matit, cùng một số tên gọi khác ở địa phương thường gọi.

Bột bả cao cấp

Bột bả - vật liệu không thể thiếu cho căn nhà của bạn.

Bột bả gồm 3 thành phần chính: Chất kết dính, chất độn và phụ gia. Trong đó, chất kết dính có 2 dạng phổ biến là dạng khoáng (thường là Cement hoặc Gypsum) và Polymers. Bên trong nó có chứa chất độn mà phổ biến nhất là Carbonate calcium (CaCO3) có tác dụng làm tăng cường độ vững chắc, khả năng chống chảy, tăng thể tích và khả năng thi công của bức tường.

Còn lại là nguyên liệu phụ gia với những vai trò vô cùng quan trọng như: giữ nước cho thời gian ninh kết, chống nứt khi bức tường hoàn thành và trong thời gian sử dụng, cải thiện đóng rắn và thời gian đóng rắn.

Dùng bột bả cao cấp của hàng nào tốt?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bột bả cao cấp, song để mua được sản phẩm chất lượng nhất thì không phải ai cũng biết. Do vậy, khi mua, bạn nên đến các đơn vị uy tín, có mặt lâu năm trên thị trường để mua được những sản phẩm bột bả chính hãng. Và Davosa là một trong những đơn vị cung cấp các loại bột bả, sơn nhà hàng đầu hiện nay.

Bột bả cao cấp Davosa Bột bả cao cấp Davosa

Bột bả cao cấp Davosa.

Có thể kể đến 2 loại như: Bột bả chống thấm cao cấp ngoài trời DAVOSA A503 và Bột bả cao cấp chống thấm ngoài trời DAVOSA A502. Đây đều là những sản phẩm cao cấp bạn không thể bỏ qua khi thi tiến hành thi công căn nhà.

Được biết đến là sản phẩm được trộn sẵn gốc Cement chuyên dùng làm lớp phủ hoàn thiện cuối cùng cho bề mặt bê tông hay vữa trát trước khi sơn nhằm tạo ra bề mặt thật phẳng, thật mịn màng, bột bả cao cấp Davosa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét