Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Sơn chống thấm là gì, loại nào tốt và giá bao nhiêu tiền

Có không ít chủ nhà thắc mắc sơn chống thấm là gì, loại nào tốt và giá bao nhiêu tiền khi xây dựng công trình cho mình. Với bài viết sau đây chúng tôi xin được giải đáp tất cả nhưng thắc mắc trên một cách cụ thể nhất.

Xem thêm:

Sơn chống thấm là gì, dùng để làm gì và giá bao nhiêu?

Sơn chống thấm là gì và sơn chống thấm để làm gì?

Sơn chống thấm là một hợp chất chống thấm đặc biệt, có tác dụng ngăn cho nước thấm từ ngoài vào trong, từ trên xuống dưới hoặc ngược lại cho các bề mặt thi công, sau khi xong phần xây, trát tường mộc và trước khi sơn hoàn thiện.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn chống thấm khác nhau. Mỗi loại sơn chống thấm lại có công dụng và chức năng riêng, sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau. Nhưng tựu chung lại sơn chống thấm tốt sẽ đáp ứng được tất cả các sự cố thấm dột, giữ được độ bền đẹp trong công trình.

Ưu điểm của sơn chống thấm

Quy trình sơn chống thấm được tiến hành khá dễ dàng. Trước hết cần xử lý bề mặt tường sạch sẽ. Sau đó làm ẩm và quét sơn chống thấm đã được pha chế theo công thức từ nhà sản xuất. Để sơn khô rồi quét thêm hai hoặc ba lượt tùy theo yêu cầu của mỗi loại sơn.

Sơn chống thấm vừa có tác dụng chống thấm tốt, vừa có khả năng giúp chống nắng, rong rêu cho tường công trình. Do vậy, sử dụng loại sơn này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Ngoài ra, sơn chống thấm có thể dùng được cho nhiều bề mặt, nhiều khu vực như nhà vệ sinh, sân thượng, hồ bơi, tường nhà, sàn mái…, sử dụng đồng nhất cho cả thi công công trình hoặc nhà ở đều vô cùng tiện lợi.

Sơn chống thấm loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn chống thấm khác nhau, trong đó sơn chống thấm thương hiệu Davosa là một trong những loại sơn được đánh giá tốt nhất và nhiều người tin tưởng sử dụng.

[caption id="attachment_1417" align="alignnone" width="1380"]Sơn chống thấm Davosa CHẤT CHỐNG THẤM ĐA NĂNG XI MĂNG, BÊ TÔNG DAVOSA SEAL DS101[/caption]

DAVOSA SEAL-DS101 là chất chống thấm đa năng hai thành phần dùng cho các cấu trúc xi măng và bê tông như sân thượng, nền nhà, tường, bể nước, hồ bơi, sàn nhà vệ sinh… DAVOSA SEAL-DS101 có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống dưới cho các bề mặt nằm ngang và chống thấm từ phía được thi công cho các bề mặt thẳng đứng… DAVOSA SEAL-DS101 cũng có thể chịu được áp lực ngược mức độ nhẹ…

Ưu điểm:

– Dễ thi công.

– Hiệu quả chống thấm tốt, độ bền cao, độ dẻo tuyệt hảo để bịt các vết nứt di động.

– Bám dính tốt trên bề mặt vật liệu, có tính đàn hồi, co dãn. Có thể dùng làm phụ gia chống thấm cho vữa dán gạch

Để biết giá sơn chống thấm Davosa, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc tới các đại lý phân phối có mặt trên toàn quốc để được báo giá tốt nhất.

Qua những chia sẻ trên đây, hi vọng quý khách sẽ có những kiến thức bổ ích để biết sơn chống thấm là gì, loại nào tốt và giá bao nhiêu tiền để chọn được sản phẩm sơn chống thấm phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét