Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

Tư vấn chọn màu sơn nội thất hợp phong thủy 2018

Việc chọn màu sơn trong nhà làm sao vừa đẹp, vừa hợp phong thủy rất quan trọng. Bài viết sau sẽ giúp tư vấn chọn màu sơn nội thất phù hợp với mệnh gia chủ và đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Khi bắt đầu xây dựng nhà cửa, các chủ nhà đều luôn cần tư vấn chọn màu sơn nội thất để cuộc sống, sự nghiệp được “thuận buồm xuôi gió”, gia đình mạnh khỏe và yên ấm. Có nhiều cách lựa chọn màu sơn nội thất phù hợp với phong thủy như theo con giáp năm sinh, theo mệnh, theo hướng nhà, theo khí hậu...Tuy nhiên, sau cùng tất cả các yếu tố trên đều cần được cân nhắc để đưa ra quyết định cuối cùng.

[caption id="attachment_1186" align="aligncenter" width="600"]Tư vấn chọn màu sơn nội thất Tư vấn chọn màu sơn nội thất hợp mệnh với gia chủ[/caption]

Chọn màu sơn nội thất cho người mệnh Thủy

Với người mệnh Thủy nội thất nhà nên chọn màu sơn chủ đạo là xanh biển, xanh dương đậm hoặc màu đen. Có thể thêm một số sắc xanh lá để thêm màu sắc tự nhiên cho ngôi nhà.

[caption id="attachment_1187" align="aligncenter" width="800"]Màu sơn nội thất cho người mệnh Thủy Màu sơn nội thất cho người mệnh Thủy nên mang sắc xanh dương và trắng[/caption]

Một điều cần lưu ý rằng là sẽ rất tốt cho người mệnh Thủy nếu đồ nội thất được trang trí mang sắc trắng, xám hoặc ánh kim. Tránh dùng các màu vàng đất hoặc nâu đất kị với mệnh Thủy.

Màu sơn nội thất cho người mệnh Hỏa

[caption id="attachment_1188" align="aligncenter" width="600"]Màu sơn nội thất cho người mệnh Hỏa Tông đỏ là màu sắc phù hợp nhất khi sơn nội thất cho người mệnh Hỏa[/caption]

Người mệnh Hỏa sẽ hợp phong thủy với các màu sắc thuộc tông đỏ, hồng hoặc xanh lá. Gia chủ có hành Hỏa nên được tránh các màu sơn nội thất là màu đen hoặc xanh đậm do “nước đen” kị Hỏa không tốt cho cuộc sống của gia chủ. Các màu có tông xanh lá rất tốt cho gia chủ vì “Mộc sinh Hỏa”, mang lại nhiều may mắn, sự nghiệp thuận lợi.

Tư vấn chọn màu sơn nội thất cho người mệnh Thổ

Những màu tông đất như nâu là đại diện cho mệnh Thổ. Tuy nhiên, gia chủ mệnh Thổ được tư vấn chọn màu sơn nội thất theo các màu sắc như vàng, cam, đỏ thuộc hành Hỏa tương sinh rất tốt cho hành Thổ. 

Tư vấn màu sơn nội thất cho người mệnh Thổ

Sử dụng những màu sắc nêu trên chắc chắn sẽ mang nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình của người mệnh Thổ. Cùng với đó cũng nên tránh sơn các màu xanh lá do “Mộc khắc Thổ” rất không tốt.

Tư vấn chọn màu sơn nội thất cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim nên được tư vấn chọn màu sơn nội thất sử dụng các màu như trắng, vàng nhạt hay ánh kim, vốn mang lại thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Tuyệt đối tránh các màu đỏ, hồng hoặc tím thuộc “Hỏa khắc Kim”.

[caption id="attachment_1190" align="aligncenter" width="600"]Tư vấn chọn sơn nội thất cho người mệnh Kim Tư vấn chọn màu sơn nội thất cho người mệnh Kim nghiêng về sắc trắng[/caption]

Tư vấn chọn màu sơn nội thất cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên chọn màu sơn chủ đạo là xanh lá, kết hợp trang trí đồ nội thất mang sắc đen hoặc xanh sẫm thuộc hành Thủy rất tốt cho người mệnh Mộc. Đặc biệt, người mệnh Mộc cũng được tư vấn chọn màu sơn nội thất tránh màu trắng và các màu ánh kim rất kị.

[caption id="attachment_1191" align="aligncenter" width="600"]Tư vấn màu sơn nội thất cho người mệnh Mộc Màu sơn xanh lá hợp với người mệnh Mộc[/caption]

Bài viết hy vọng đã tư vấn giúp bạn chọn được màu sơn nội thất phù hợp nhất với phong thủy cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét