Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

6 màu sơn cho phòng ngủ đẹp nhất năm 2018

Tuy nói một căn nhà phải có sự thống nhất và hài hòa về màu sắc để tạo thành một thể thống nhất, nhưng mỗi căn phòng cũng cần những nét chấm phá riêng để cả không gian không đơn điệu, nhạt nhẽo. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về các màu sơn đẹp cho phòng ngủ mà chuyên gia Davosa chia sẻ nhé.

» Xem thêm: 7 màu sơn đẹp cho phòng khách HOT nhất năm 2018

Phòng ngủ dành cho bố mẹ/ người lớn

Có rất nhiều lựa chọn về màu sắc dành khi trang trí phòng ngủ của bố mẹ. Ngoài các yếu tố liên quan đến thiết kế, kiến trúc, phong thủy thì một số gam màu phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn như sau:

Màu trắng, tránh ánh kim, trắng bạc: Là màu sắc ưa thích của những gia chủ thích sự đơn giản những không kém phần thanh lịch, tinh tế. Một không gian với gam màu trắng chủ đạo sẽ dễ dàng khiến tinh thần trở nên thư thái, thoải mái, tận hưởng một giấc ngủ sâu.

Màu cam ấm: Không chỉ đối với nội thất và thiết kế, ngay cả trang phục sử dụng màu cam ấm cũng khá khó mặc và kén người mặc. Nhưng gam màu này lại thể hiện sự phá cách, đam mê sáng tạo, thói quen tận hưởng cuộc sống… Nếu sử dụng màu này, bạn nên lưu ý chỉ sử dụng cho 1 góc nhỏ/ 1 bức tường để tạo điểm nhấn thôi nhé.

Màu sơn đẹp cho phòng ngủ

Căn phòng ngủ ấm cúng hơn khi có màu cam làm chủ đạo

Hồng phớt, hồng nhạt, hồng cánh sen: Nếu bước vào một căn phòng ngủ có gam màu hồng nhạt chủ đạo, bạn sẽ dễ dàng đoán được chủ nhân là một cô gái dịu dàng và ngọt ngào. Đừng lo lắng nếu bạn nghĩ rằng gam màu này quá “bánh bèo”, chỉ cần một chút “pha trộn” với nội thất gam màu trắng, vàng kem sẽ làm toát lên sự tinh tế của căn phòng.

Căn phòng “điển hình” dành cho nữ giới

Màu chàm: Với những chủ nhân đã ở độ tuổi trung niên chắc chắn sẽ thích những thiết kế tối giản, màu sắc trang nhã, lịch sự. Vậy thì gam màu chàm là lựa chọn tốt nhất.

Gam màu chàm toát lên sự chín chắn và lịch sự

Phòng ngủ dành cho bé trai

Với các em bé trai, bản tính thường hiếu động, nghịch ngợm, ưa thích các hoạt động ngoài trời, bố mẹ có thể cân nhắc các gam màu như xanh da trời, xanh lá cây, xanh dương… Các gam màu này không quá nổi bật nhưng cũng không quá nhạt nhòa, thường là biểu trưng của sự đam mê, sáng tạo, thể hiện niềm hi vọng to lớn với con cái mình.

Phòng ngủ dành cho bé gái

Tính cách các bé gái thường dịu dàng, trầm ổn, ưa thích những vật có màu sắc nhẹ nhàng, xinh xắn vì vậy màu hồng phối với màu trắng là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các con. Tuy nhiên phần lớn không phải là tất cả, bạn cũng nên tham khảo sở thích của con, dựa theo tính cách con để có lựa chọn hợp lí nhất.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ tìm được một giải pháp tốt nhất cho tổ ấm của mình, cùng đắm chìm trong thế giới màu sắc và tận hưởng cuộc sống ngay cả trong giấc ngủ bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét