Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Top 6 màu sơn nội thất trong nhà đẹp được yêu thích nhất năm 2018

Cùng tìm hiểu ngay xu hướng sơn nội thất nhà với top 6 màu sơn trong nhà đẹp được yêu thích nhất các chuyên gia sơn Davosa đã tổng hợp sau đây.

Màu trắng thuần khiết

Nhắc đến các màu sơn trong nhà đẹp năm 2018 thì không thể không nhắc đến màu trắng - màu của sự tinh tế, thuần khiết.

Màu sơn nội thất trong nhà đẹp nhất

Sơn nội thất màu trắng trong nhà chưa bao giờ lỗi mốt.

Đây là gam màu được mọi người ưa chuộng suốt nhiều năm qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2018. Màu trắng phù hợp cho cả phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp. Tất cả đều mang đến sự tươi mới, sáng sủa và sạch sẽ cho ngôi nhà.

Đồng thời khi lựa chọn sơn nhà màu trắng, bạn có thể dễ dàng kết hợp với những sắc màu khác nhau để tạo nên một không gian độc đáo nhất.

Màu xám huyền bí

Sự sang trọng, cá tính và một chút huyền bí sẽ được hiện diện trong căn nhà của bạn nếu bạn lựa chọn sơn màu xám.

Màu sơn nội thất đẹp nhất 2018

Sơn màu xám tạo sự bí ẩn cho ngôi nhà của bạn

Đặc biệt khi phối hợp cùng nội thất màu đen, căn nhà của bạn sẽ mang vẻ thời thượng, đẳng cấp đến kinh ngạc. Nếu muốn tăng thêm sự trẻ trung, năng động, bạn có thể kết hợp với những gam màu nổi bật để tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho ngôi nhà.

Màu vàng sôi động

Nếu bạn đang tìm kiếm sự năng động, trẻ trung với đầy sức sống cho ngôi nhà của mình thì màu vàng chính là lựa chọn tuyệt vời trong số các màu sơn nội thất đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Màu sơn nội thất trong nhà đẹp nhất

Sắc vàng khuấy động không gian.

Những sắc thái tươi vui của màu vàng cộng thêm những món đồ nội thất bắt mắt sẽ luôn khiến tinh thần của bạn trở nên phấn chấn để bắt đầu ngày mới năng động.

Màu hồng nhã nhặn

Không chỉ mang đến sự sang trọng, quyến rũ, trong năm 2018 màu hồng được lột xác với vẻ hiện đại, mạnh mẽ nhưng không kém phần cá tính khi biết cách kết hợp với màu đen quyền lực.

Cách phối màu sơn trong nhà đẹp

Gam màu của sự nữ tính và ấm áp

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với những món đồ nội thất mang màu trắng tinh tế để căn nhà trở nên nhã nhặn, thanh thoát hơn.

Màu xanh của biển

Trong danh sách tư vấn màu sơn tường trong nhà đẹp thì chắc chắn không thể thiếu được màu xanh biển. Màu sơn này dường như đang tạo ra các kết nối với thiên nhiên. Nơi bạn có thể tìm thấy sự bình yên, thư thái của biển cả mênh mông. Chính vì vậy màu xanh của biển được dự đoán sẽ lên ngôi và thống trị bảng màu sơn trong nhà trong những năm sắp tới.

Tư vấn màu sơn trong nhà đẹp 2018

Mang cả biển khơi về nhà với sơn nội thất trong nhà màu xanh dương

Màu xanh được biết đến là màu khá bắt mắt, mang đến điểm nhấn mà chắc hẳn không có tông màu lạnh nào có thể thay thế được.

Màu xanh ánh vàng lạ mắt

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những tông màu độc lập đơn sắc cơ bản, vậy hãy thử phá cách một chút khi phối màu sơn trong nhà với màu xanh ánh vàng.

Gam màu này chắc chắn sẽ mang đến vẻ hiện đại, nét mềm mại xen lẫn sự tự nhiên, tính tế cho không gian căn phòng của bạn.

Phối màu sơn trong nhà đẹp

Phá cách phối màu sơn trong nhà đẹp với màu xanh ánh vàng

Với các màu sơn trong nhà đẹp năm 2018 mà các chuyên gia sơn Davosa tư vấn trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có được một không gian sống lý tưởng và tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét