Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Sơn ngoài trời loại nào tốt nhất?

Một ngôi nhà nhìn qua có để lại ấn tượng trong mắt người xung quanh hay không phụ thuộc khá nhiều vào màu sơn cũng như chất lượng sơn ngoài của ngôi nhà. Vậy làm sao để chọn được loại sơn tốt nhất, vừa đẹp lại vừa bền trước một thị trường sơn đa dạng như hiện nay là câu hỏi mà ai có định tô điểm cho ngôi nhà của mình đều quan tâm tới.

Những tiêu chí cần có của sơn ngoài trời

Đầu tiên, sơn ngoài trời phải đáp ứng một số tính năng mà sơn nội thất không có, ví dụ như: tính kháng kiềm, tính chống thấm, khả năng bền màu cao, chống trọi được với thời tiết khắc nghiệt bên ngoài, có khả năng chống tia cực tím.

Sơn ngoài trời loại nào tốt nhất

Thêm vào đó, có rất nhiều tiêu chí để chọn sơn ngoài trời, tuỳ theo nhu cầu của mỗi người, nhưng chung quy lại sẽ có một số tiêu chí được đưa ra như sau:

  • Phải chọn sơn có độ chống thấm cao.
  • Sơn phải có độ che phủ tốt để bảo vệ tường, ngăn chặn các khả năng gây hư hại đến ngôi nhà từ các yếu tố bên ngoài như mưa, bão, độ ẩm cao,…
  • Có khả năng chống được nấm mốc và vi khuẩn cao.
  • Sơn không chứa các hoá chất độc hại gây nguy hiểm đến sức khoẻ của người sử dụng, thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến không khí xung quanh.
  • Che kín được các vết nứt của tường, hạn chế xuất hiện của các vết nứt trên tường, tránh hơi ẩm từ không khí hay nước làm hỏng tường.

»» Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm tư vấn chọn sơn ngoại thất

Sơn ngoài trời loại nào tốt nhất?

Không phải lúc nào bạn cũng có thể chọn được sơn ngoài trời đúng như ý mình, vừa bền, vừa tốt mà màu lại đẹp. Vì vậy, hãy cùng tham khảo các cách để chọn được sơn ngoài trời chất lượng nhất.

  • Khi tìm mua sơn ngoại thất trên thị trường, bạn nên chọn những hãng sơn có thương hiệu, uy tín trên thị trường. Bởi lẽ, hiện nay có rất nhiều các cơ sở chỉ vì lợi nhuận mà làm giả sơn, bán sơn kém chất lượng, khiến người tiêu dùng khó phân biệt được. Nhưng các hãng sơn có thương hiệu lại khác, sơn thuộc các hãng này làm giả thì khách hàng có thể biết ngay.
  • Khi chọn sơn cần lưu ý đến giá thành để có thể chọn loại sơn chất lượng tốt mà giá lại không cao

Và một trong những loại sơn được sử dụng rộng rãi phổ biến hiện nay, được nhiều người tin dùng thì phải kể đến sơn Davosa. Sơn Davosa là thương hiệu sơn cao cấp của Công ty Delta Việt Nam, được chính người Việt nghiên cứu và phát triển. Sơn Davosa có mùi nhẹ, không độc hại, độ che phủ cao, bền màu, chùi rửa tốt, dễ thi công, độ bám dính cao.

Sơn ngoại thất chống thấm Davosa sử dụng công nghệ Elasplus giúp màng sơn co dãn gấp 3 lần so với các sản phẩm sơn thông thường, nhờ đó có thể che lấp các vết nứt nhỏ trên bề mặt tường, giúp chống thấm vượt trội cho bề mặt tường đứng. Bên cạnh đó, thời gian khô bề mặt của sơn nhanh, không quá 1 giờ, sơn sẽ khô hoàn toàn chỉ sau 5h.

 

Hi vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thể biết được sơn ngoài trời loại nào tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét