Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Hợi

Xem phong thủy lựa chọn màu sơn nhà phù hợp sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn các màu sơn nhà đẹp nhất cho người tuổi Hợi.

Người tuổi Hợi là nhóm tuổi bao gồm Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, Đinh Hợi, Ất Hợi. Nhìn chung người tuổi hợi là những người chân thành, ngay thẳng, tính thình khảng khái vui vẻ, ôn hòa. Họ có tính ngây thơ và lãng mạn, có sự đồng cảm và thương người. Tuy nhiên, người tuổi hợi có tính tự ái cao và thiếu kiên định.

Trong việc xây dựng nhà cửa, người tuổi Hợi nên lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình để cuộc sống suôn sẻ.

Các màu sơn nhà đẹp cho người Kỷ Hợi

Kỷ Hợi 1959 là người mệnh Mộc, vì Thủy Sinh Mộc nên màu sơn trong phòng ngủ và màu rèm cửa nên sử dụng xanh đen, màu đen khá tốt cho người mệnh Mộc. Cuộc sống gia đình sẽ êm thấm, làm ăn phát đạt khi chọn đúng màu hợp tuổi hợp mệnh.

Gia chủ tuổi Kỷ Hợi nên tránh sơn màu trắng thuộc Kim.

Sơn nội thất màu xanh hợp với người tuổi Kỷ Hợi

Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Tân Hợi

Tuổi Tân Hợi 1971 mệnh Kim, màu sơn nên chọn màu vàng rực rỡ hoặc trắng tinh khiết. Thông thường Tân Hợi sẽ chọn màu sơn nhà là màu vàng kem, màu váng ánh kim, vàng thổ hoàng, vàng chanh, trắng ánh vàng, màu trắng sữa, kem sữa…Màu cần tránh là đỏ, hồng, cam, tím, các gam màu Hỏa.

Sơn nội thất nhà màu vàng chanh cho người tuổi Tân Hợi

Các màu sơn nhà đep cho người tuổi Quý Hợi

Tuổi 1983 mệnh Thủy, khi chọn màu sơn nhà hoặc màu trang phục nên chọn màu đen để nhiều lộc, bên cạnh đó, gia chủ Quý Hợi có thể chọn màu trắng kem, trắng sữa, trắng ánh vàng, đều là các màu tương sinh giúp tuổi này gặp nhiều may mắn, thành công, sự nghiệp phát triển, gia đình hòa thuận.

Người tuổi này kỵ màu vàng, vì vàng thuộc Thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.

Màu trắng sữa sang trọng

Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Ất Hợi

Tuổi Ất Hợi 1995 là Hỏa, sẽ hợp các màu xanh nhẹ nhàng, đặc biệt là xanh lục. Tuổi Ất Hợi sơn nhà nên chọn các gam màu như xanh lục, xanh rêu, xanh coban, xanh lá cây, và màu tím, hồng cánh sen, phớt hồng. Các màu này sẽ giúp người tuổi Hợi giữ gìn của cải, sức khỏe, gia đình bình an, thịnh vượng. Màu khắc tuổi này là đen, xanh nước, không tốt cho gia chủ tuổi Hợi.

Màu hồng tạo nên vẻ rực rỡ cho ngôi nhà

Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Hợi cần dựa vào năm sinh cụ thể để luận giải. Khoa học đã chỉ ra rằng, phong thủy có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và vận mệnh của con người. Bên cạnh đó, phong thủy trong xây dựng còn nghiên cứu về hướng nhà, cách đặt cửa sổ, kích thước để đảm bảo ngôi nhà đẹp nhất đến với gia chủ.

Hi vọng những gợi ý mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã phần nào giúp gia chủ có thể lựa chọn được màu sơn ưng ý cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét