Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Các mẫu sơn nhà màu nâu đẹp nhất năm 2018

Màu nâu là màu biểu trưng cho đất đai, tài lộc và sự giàu sang, thịnh vượng, bởi vậy đây là gam màu được nhiều người ưa chuộng để trang hoàng cho tổ ấm của mình. Giờ hãy cùng tìm hiểu các mẫu sơn nhà màu nâu đẹp nhất năm 2018 mà chuyên gia sơn Davosa chia sẻ nhé.

Các mẫu sơn ngoại thất màu nâu đẹp

Gam màu nâu, nâu đất đặc biệt phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc nhà. Với các thiết kế mang hướng hiện đại, màu nâu đất phối cùng màu trắng, trắng ánh kem toát lên vẻ tinh tế, thanh tao. Với các kiến trúc đậm chất phương Đông, màu nâu đất phối cùng vàng, đen tạo nên nét đẹp cổ điển, sang trọng có chút huyền bí. Cùng tham khảo một số mẫu nhà ngoại thất sơn màu nâu sau nhé.

Sơn nhà màu nâu đẹp nhất

Sơn ngoại thất nhà màu nâu

Các mẫu sơn nội thất nhà màu nâu

Trong trang trí nội thất, gam màu nâu trung tính đặc biệt được sử dụng nhiều do sự “đa zi năng” của nó. Từ màu sơn, màu nội thất, ngay cả rèm cửa đều sử dụng được. Chỉ cần một chút biến tấu khi phối cùng các màu sắc khác, sẽ dễ dàng biến hóa không gian của bạn theo phong cách hiện đại hay cổ điển.

Hi vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ có một tổ ấm màu xanh lá thật xinh xắn. Để chắc chắn, hãy tham khảo thêm ý kiến của các kiến trúc sư và đơn vị thi công để có lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1 nhận xét: