Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Tuất đem lại tài lộc may mắn

Màu sơn hợp với tuổi mệnh sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, có sức khoẻ tốt và gia đình yên ấm. Sau đây là các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Tuất mà chuyên gia sơn Davosa chia sẻ.

Tuổi Tuất là những người sinh năm 1922,1934,1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006, 2018. Cũng giống như các con giáp khác, tuổi Tuất được chia thành 5 can là Canh, Nhâm, Giáp, Mâu, Bính. Lựa chọn các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Tuất vì thế cũng được phân chia theo các can và mệnh.

Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Mậu Tuất:

Tuổi Mậu Tuất (1958, 2018) là những người có mệnh Mộc ( Bình Địa Mộc) tương thích với sắc xanh lá cây đặc trưng cho bản mệnh. Người tuổi Mậu Tuất được khuyên nên chọn các sắc xanh dương thuộc hành Thủy có mối quan hệ tương sinh, tương hợp để đem lại cho gia chủ thêm nhiều tài lộc và thịnh vượng. Những người mệnh Mộc không nên sơn nhà màu trắng hoặc trang trí đồ nội thất nhiều màu trắng vì thuộc hành Kim, dễ gây bất hạnh, rắc rối cho gia chủ.

Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Tuất

Người tuổi Mậu Tuất nên sơn nhà có tông màu xanh dương tương sinh

Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Canh Tuất:

Gia chủ tuổi Canh Tuất (1970) là những người thuộc mệnh Kim (Thoa Xuyến Kim), nên lựa chọn sơn nhà màu trắng thuộc mệnh Kim hoặc màu vàng, nâu thuộc mệnh Thổ, để giúp cho gia chủ có cuộc sống giàu sang, sức khỏe dồi dào, nhiều phúc đức cho con cháu. Tuổi Canh Tuất nên tránh sử dụng các tông màu hành Hỏa để sơn nhà như đỏ, cam, hồng, tím lửa nóng sẽ nung chảy kim loại, khiến cho gia chủ hay bị hao hụt tiền bạc, làm điều gì cũng gặp trắc trở.

Trắng và vàng vừa tạo độ sang trọng, vừa hợp tuổi Canh Tuất

Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Nhâm Tuất:

Người Nhâm Tuất (1922, 1982) là người có mệnh Thủy (Đại Hải Thủy), thích hợp sơn nhà màu xanh dương tượng trưng cho bản mệnh để tăng cường may mắn. Gia chủ tuổi Nhâm Tuất còn được khuyên nên sơn nhà màu trắng là hợp nhất vì Kim sinh Thủy, đặc biệt tốt cho gia chủ là người làm ăn hoặc buôn bán tại nhà. Tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy vì vậy nên tránh dùng màu sơn tông vàng, nâu vì Thổ khắc Thủy, ảnh hưởng đến công danh, tiền tài của gia chủ.

Người tuổi Nhâm Tuất nên sơn nhà màu xanh dương hoặc trắng

Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Bính Tuất:

Bính Tuất (1946, 2006) là những người mang mệnh Thổ (Ốc Thượng Thổ). Gia chủ mang mệnh Thổ thường được khuyên nên lựa chọn sơn nhà sử dụng các màu đỏ, cam thuộc hành Hỏa để giúp phát tài, phát lộc cho bản thân cũng như gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, người mệnh Thổ cũng có thể sơn nhà tông màu vàng phổ biến vì màu sắc này tượng trưng cho hành Thổ giúp gia chủ có cuộc sống yên lành. Người tuổi Bính Tuất nên tuyệt đối tránh các màu xanh lá thuộc mệnh Mộc vì tương khắc, làm hao mòn sức khỏe, dễ bệnh tật, công việc không suôn sẻ.

Nhà sơn màu nâu vàng kết hợp với nội thất màu đỏ thuộc hành Hỏa

Các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Tuất - Giáp Tuất:

Người Giáp Tuất (1934, 1994) thuộc mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa) phù hợp nhất với sơn nhà màu xanh lá cây, xanh rêu, xanh cốm thuộc hành Mộc vì Mộc sinh Hỏa, sẽ mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống và công việc. Người mệnh Hỏa cũng có thể dùng sơn màu là đỏ, hồng, cam tăng cường cho bản mệnh. Ngoài ra, gia chủ tuổi Giáp Tuất không nên lựa chọn sơn nhà màu xanh dương thuộc hành Thủy tương khắc, gây trắc trở cho cuộc sống của gia chủ..

Gia chủ tuổi Giáp Tuất có thể tham khảo mẫu sơn nhà kết hợp đỏ và xanh lá

Hy vọng thông qua bài viết đã giúp cho bạn có thêm nhiều tham khảo cho việc lựa chọn các màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Tuất hợp phong thủy, tốt cho bản thân và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét