Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Sơn bóng màu ngọc trai có ưu điểm gì và cách thi công

Một trong những phương pháp tô điểm cho ngôi nhà của bạn rực rỡ là sử dụng sơn bóng màu ngọc trai. Giờ hãy cùng tìm hiểu sơn bóng ngọc trai là gì, có ưu điểm gì và cách thi công như thế nào qua bài viết sau nhé.

Sơn bóng màu ngọc trai

Sơn bóng màu ngọc trai giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn nổi bật

Sơn bóng màu ngọc trai là gì, có ưu điểm gì?

Sơn bóng màu ngọc trai là loại sơn gốc nước, có độ bóng và bền siêu hạng, màng sơn dày, cứng, đem đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho ngôi nhà mơ ước. Loại sơn này có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Sơn bền màu, bề mặt bóng lộng lẫy, chống nấm mốc hiệu quả. Chống các vết xước và bám bụi.
  • Dễ dàng chùi rửa, chống thâm nước
  • Che lấp các khe nứt nhỏ, ngăn ngừa vi khuẩn tối đa.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường do có hàm lượng các chất hữu cơ bay hơi, không chưa chì, thủy ngân, không để lại mùi sau khi thi công.

Cách thi công sơn bóng ngọc trai

Thi công sơn bóng màu ngọc trai cần chú ý các điểm dưới đây

  • Bảo đảm bề mặt thi công sạch và khô, không có tạp chất làm giảm độ dính như bụi, dầu mỡ.
  • Độ ẩm bề mặt dưới 16%
  • Phủ 1-2 lớp bột bả, 1-2 lớp kháng kiểm và cuối cùng phủ 2 lớp sơn bóng ngọc trai.
  • Để nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với lửa. Lưu ý khuất sơn thật kỹ trước khi sử dụng.

Sử dụng sơn bóng màu ngọc trai hay bất kỳ loại sơn nào cũng cần cẩn trọng vì có thể gây nguy hiểm nếu để dính vào cơ thể. Đặc biệt thi công cần có đồ bảo hộ để tránh tiếp xúc với mắt, tránh bị hít bụi. Không được tái sử dụng thùng sơn để chưa thực phẩm hay đồ ăn uống. Khi sơn dính vào mắt phải rửa ngay với nước sạch hoặc xà phòng, đến cơ sở y tế kịp thời nhất.

Không gian sang trọng khi sử dụng sơn bóng

So với các loại sơn khác, sơn bóng màu ngọc trai được đánh giá có độ phủ tốt, không hề bong trích, dù sử dụng cho lớp ngoại thất bên ngoài hay nội thất vẫn bền vững trường tồn. Đặc biết, màu sơn ngọc trai giúp mang lại sự sang trọng đẳng cấp, đẹp và lấp lánh hơn nhiều lần so với sơn thông thường. Nếu bạn quá mệt mỏi với những bức tường bị bám bẩn khó lau chùi thì dùng sơn bóng màu ngọc trai đúng chuẩn bởi bề mặt sáng bóng có khả năng tự làm sạch khá hiệu quả. Sơn bóng màu ngọc trai giúp bạn không tốn thời gian vệ sinh lau chùi.

Hiện nay, sơn bóng màu ngọc trai có giá khá phù hợp, với đa dạng các loại, gia chủ thỏa sức lựa chọn cho căn nhà của mình. 

 

Bài cùng chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét