Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Bột bả nội ngoại thất có giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt?

Bột bả có vai trò cực kì quan trọng trong xây dựng, nó giúp lớp sơn màu đẹp hơn, mượt hơn, làm tăng độ bền và thẩm mỹ của công trình. Vậy bột bả nội ngoại thất có giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bột bả nội ngoại thất có giá bao nhiêu, mua ở đâu

Bột bả tường là gì

Bột bả tường (hay bột trét tường, bột matit, bả matit…) là một hỗn hợp của chất kết dính, chất độn, phụ gia và có màu trắng dạng sệt, dùng để làm phẳng, mịn bề mặt trước khi sơn phủ - bước cuối cùng để hoàn thiện công trình.

Trong thành phần của bột bả tường, chất kết dính được chia làm hai loại: chất kết dính dạng khoáng (Cement, Gypsum) và chất kết dính dạng polymer. Thành phần chất độn có vai trò tăng cường một số hoạt tính, tăng độ vững chắc, khả năng thi công, chống chảy và tăng thể tích. Chất phụ gia tuy chiếm tỉ trọng nhỏ nhưng vai trò cực kì quan trọng, nó giúp giữ nước cho thời gian ninh kết, thi công dễ dàng, chống nứt và tăng khả năng sử dụng (dễ hòa trộn với nước thành dạng sệt để lăn trên bề mặt tường), ngoài ra nó còn giúp cải thiện tính đóng rắn và thời gian đóng rắn. Các loại bột độn thường hay được sử dụng trong ngành xây dựng hiện nay phải kể đến Carbonate Calcium(CaCO3).

Phân biệt các loại bột bả

Thường bột bả tường được chia làm 2 loại, bột bả trong nhà (yêu cầu có khả năng chống thấm, chống mốc cao), bột bả tường ngoài trời (có khả năng chống chọi với các tác động của thiên nhiên: mưa, nắng, bụi bẩn…).

Xem thêm: 1kg bột trét tường được bao nhiêu m2? Cách pha bột trét tường 

Bột bả có giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt?

Thị trường có rất nhiều nhãn hàng sơn cung cấp bột bả nội, ngoại thất. Tuy nhiên, khi mua hàng cần lưu ý một số điểm sau để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng:

  • Thương hiệu: Nên lựa chọn thương hiệu lớn, uy tín. Thương hiệu lớn thường đi kèm với chất lượng đã được kiểm chứng. Các chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách khuyến mại cũng hấp dẫn hơn.
  • Giá thành: Giá bột bả trên thị trường hiện nay dao động từ 100.000 - 300.000đ. Tuy nhiên bạn không nên quá để ý đến giá thành khi lựa chọn sản phẩm bột bả. Bởi những sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo đúng quy định thường có giá thành cao hơn, nhưng đi kèm với đó là chất lượng và quy định bảo hành của nhà sản xuất.

Giữa một rừng các nhãn hàng sơn, bột bả cạnh tranh khốc liệt, DAVOSA vẫn giữ vững thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng. Không ngừng học hỏi và cải tiến, nghiên cứu để cho ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với DAVOSA, bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin và lựa chọn sản phẩm tại website: davosa.com.vn

1 nhận xét: