Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Sơn đá Granite – Vật liệu của tương lai

Trong khoảng chục năm gần đây, việc nghiên cứu và sử dụng vật liệu mới để thay thế cho vật liệu truyền thống đang là phong trào và bước tiến mới trong công cuộc cách mạng về VLXD.

Các kiến trúc sư và các nhà thiết kế không gian sống đã không ngừng ứng dụng các vật liệu mới có tính năng và công dụng ưu việt hơn nhằm phục vụ cuộc sống hiện đại, một trong số đó là Sơn đá Granite sản phẩm được coi là Vật liệu của tương lai.

Hạn chế của vật liệu truyền thống so với Sơn đá Granite

Đối với bên ngoài công trình, đặc biệt là các tòa nhà cao tầng hoặc các công trình lớn thường được ốp bằng đá xẻ, đá tự nhiên, rồi đến ốp gạch vân đá … nhưng theo thời gian và độ bền có giới hạn của vật liệu nên dẫn đến trường hợp đá ốp, gạch ốp … bị rơi gây xấu và mất thẩm mỹ cho công trình và việc sửa chữa thì rất tốn kém và mất nhiều thời gian.

Đối với bên trong công trình, ngoài việc sử dụng sơn màu thông thường để tạo không gian trang trí thì xu hướng chung là sử dụng giấy dán tường để tạo nên lạ mắt và sang trọng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì giấy dán tường có những khuyết điểm như khó lau chùi, dễ bong tróc và trở thành nơi cho nấm mốc phát triển do điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Ngoài ra, do được bán theo khuôn khổ nhất định nên khi thi công sẽ gây ra những lãng phí không cần thiết, khả năng tạo hiệu ứng như thật cho người nhìn bị hạn chế và điểm yếu nhất của giấy dán tường chính là độ bền của sản phẩm, tuổi thọ trung bình của giấy dán tường khoảng 2-3 năm.

Sơn đá Granite – Vật liệu của tương lai

Để có giải pháp và để bề mặt các công trình luôn luôn mới, đẹp, được thi công bằng vật liệu nhẹ và trên tất cả các bề mặt công trình, đặc biệt là các bề mặt cong với màu sắc gần giống với đá tự nhiên, có tính năng chống cháy (chống cháy lan), bảo dưỡng đơn giản, độ bền vững cao và thân thiện với môi trường, Delta Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra vật liệu thay thế mới, đó là các dòng sơn hiệu ứng và các dòng sơn đá Granite thương hiệu Marvellus, đem đến cho người tiêu dùng giải pháp và sự tuyệt hảo trong việc lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà và hướng đến sự hoàn hảo, sang trọng và thịnh vượng cho người sử dụng.

Sơn đá Granite - 01

Sơn đá Granite có màu sắc giống với đá tự nhiên

Sơn đá Granite được sử dụng để trang trí bên trong và ngoài công trình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét