Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Mua sơn ngoại thất Davosa ở đâu chính hãng, giá bao nhiêu?

Nhu cầu sơn ngoại thất nhà ở hiện nay là rất lớn, vì vậy mua sơn ngoại thất ở đâu chính hãng uy tín chất lượng là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trong đó đặc biệt là sơn nội thất Davosa là dòng sơn chất lượng cao cấp chuyên dùng để sơn tường ngoài nhà. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc mua sơn ngoại thất Davosa ở đâu chính hãng đảm bảo chất lượng và giá bao nhiêu 1 thùng. 

Vì sao sơn ngoại thất Davosa được nhiều người tiêu dùng tin cậy lựa chọn?

Sơn ngoại thất Davosa tạo nên nét đẹp cho mặt tiền ngôi nhà của bạn

Sơn Davosa là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Delta Việt Nam. Sơn Davosa được ưa chuộng bởi chủng loại đa dạng nhắm tới nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, để từ đó ra đời những dòng sơn chuyện dụng khác nhau nhau như: Sơn chống nóng, chống thấm nước, dễ lau chùi, sơn Davosa giả đá... giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra sơn ngoại thất Davosa cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của dòng sơn ngoài trời như:

− Độ bền cao, khả năng bám dính tốt,

− Chống nấm mốc và chống thấm nước tốt nhằm chống lại sự tác động của thời tiết như nắng, mưa.

− Đa dạng màu sắc, đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng vẫn có khả năng bảo vệ bề mặt tường.

Mua sơn ngoại thất Davosa ở đâu chính hãng?

[caption id="attachment_1071" align="aligncenter" width="600"]Mua sơn ngoại thất Davosa ở đâu Mua sơn ngoại thất Davosa ở đâu?[/caption]

Có không ít người băn khoăn không biết làm thế nào để mua sơn nội thất Davosa. Dưới đây là một số cách thức để bạn có thể đặt mua sơn:

1. Liên hệ trực tiếp với công ty

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sơn nhiều cho các công trình của mình thì có thể liên hệ trực tiếp với công ty sơn Davosa thông qua chat box hoặc số Hotline 0964 553 768. Việc mua sơn tại công ty sẽ đảm bảo tuyệt đối là sơn chính hãng, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sơn tại đây với không chỉ dòng sơn nội thất mà còn với các loại sơn ngoại thất, sơn lót, sơn lót chống kiềm.

2. Mua tại các đại lý phân phối sơn chính hãng

Đại lý chính hãng là đơn vị được công ty sơn Davosa ủy quyền phân phối các sản phẩm sơn của hãng theo cam kết với nhà phân phối để đảm bảo hình ảnh của hãng. Chính vì vậy, khi mua ở đại lý sơn Davosa thì bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ hậu mãi đi kèm của nó.

Ngoài ra khi mua tại địa chỉ các đại lý sơn chính hãng được công ty ủy quyền phân phối thì giá thành ưu đãi hơn nhiều do không qua các cấp trung gian như mua sơn ở cái cửa hàng nhỏ lẻ. Hơn nữa bạn cũng được hưởng các chiết khấu giảm giá hay các chương trình khuyến mãi đi kèm nếu như mua vào thời điểm hãng có chương trình khuyến mãi.

Sơn ngoại thất Davosa có giá bao nhiêu tiền?

[caption id="attachment_1009" align="aligncenter" width="600"]Sơn ngoại thất Davosa giá bao nhiêu tiền 1 thùng? Sơn ngoại thất Davosa giá bao nhiêu tiền 1 thùng?[/caption]

Bảng giá sơn Davosa dưới đây là bảng giá sơn Davosa bán lẻ. Khách hàng có nhu cầu làm đại lý sơn Davosa xin vui lòng liên hệ trực tiếp để có báo giá tốt nhất.

[caption id="attachment_1042" align="aligncenter" width="800"]Bảng báo giá sơn tường nhà Davosa Bảng báo giá sơn tường nhà Davosa[/caption]

Bảng giá sơn Davosa

 

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét