Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Kinh nghiệm tư vấn chọn sơn ngoại thất

Sơn ngoại thất là công đoạn không thể bỏ qua khi hoàn thiện căn nhà. Làm sao để sơn nhà vừa đẹp, vừa tiết kiệm cho túi tiền là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Dưới đầy là những kinh nghiệm chọn sơn ngoại thất mà các chuyên gia của Davosa tư vấn.

[caption id="attachment_1077" align="aligncenter" width="600"]Kinh nghiệm sơn ngoại thất Kinh nghiệm sơn ngoại thất[/caption]

Thế nào là sơn ngoại thất chất lượng?

Sơn ngoại thất đóng nhiều vai trò rất quan trọng không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều lợi ích lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Nếu như không nắm rõ điều này mà sơn nhà theo sự chủ quan thì không những không phát huy được tác dụng của vật liệu mà thậm chí có thể còn có tác dụng ngược.

Theo kinh nghiệm của các kiến trúc sư và chuyên gia xây dựng, sơn ngoại thất cần phải đáp ứng đủ những tiêu chuẩn sau mới được đánh giá là chất lượng:

+ Có độ phủ bám dính tốt; màu sắc bền, lâu phai.

+ Có khả năng chống thấm, chống trầy xước, chống bám bẩn và lau chùi tốt;

+ An toàn cho sức khỏe, không gây hại môi trường

+ Đa dạng màu sắc và chủng loại sơn, song vẫn phải đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ cho bề mặt tường;

Tư vấn kinh nghiệm cách chọn sơn ngoại thất

[caption id="attachment_1078" align="aligncenter" width="600"]Kinh nghiệm sơn ngoại thất cho nhà ở Kinh nghiệm sơn ngoại thất cho nhà ở[/caption]

Thông thường, để chọn được loại sơn ngoại thất phù hợp, bạn có thể dựa vào các yếu tố sau…

-  Thương hiệu và chất lượng: Bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng đánh giá tốt, chẳng hạn như sơn Dovosa. Bởi những thương hiệu này không chỉ sở hữu những sản phẩm sơn cao cấp, đảm bảo chất lượng mà còn có chế độ bảo hành và nhiều chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn.

Sơn ngoại thất Davosa được áp dụng công nghệ tiên tiến, giúp màng sơn có độ chống thấm và chống bám bẩn bề mặt cực kỳ hiệu quả, lại chịu đựng sự tác động khắc nghiệt của mội trường, thời gian bảo vệ công trình dài lâu.

- Môi trường: Ngoài những tính năng cần có như chống thấm, bảo vệ tường, bề mặt đẹp, thì giờ đây người mua sơn còn đòi hỏi ở sơn ngoại thất những yếu tố mang tính bảo vệ môi trường như: không chứa chì và thủy ngân, hàm lượng V.O.C thấp, phản xạ ánh sáng, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu hao, kháng khuẩn, … Những điều này hoàn toàn có thể đáp ứng được bởi sơn ngoại thất cao cấp Davosa.

- Màu sắc: Phần lớn các chủ nhà đều thích tự chọn màu sơn, tuy nhiên việc này không hề dễ và đôi khi không phải cứ thích là sẽ tốt. Cách hiệu quả nhất là hãy nhờ người thiết kế phối màu dựa trên ý tưởng về một tông màu chủ đạo theo sở thích, theo phong thủy hoặc theo hướng nhà của bạn.

- Giá thành: Sử dụng sơn ngoại thất cao cấp tuy giá thành không rẻ song bù lại sẽ giúp làm giảm thời gian thi công, lượng sơn sử dụng ít hơn. Đặc biệt thành phần trong sơn cũng không gây ảnh hưởng tới môi trường, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa cho gia chủ nhiều năm sau đó.

Trên thị trường hiện nay, có thể kể tới sơn ngoại thất Davosa được sản xuất theo công nghệ cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nói trên, giúp bảo vệ công trình lên tới trên 5 năm. Hi vọng với kinh nghiệm chọn sơn ngoại thất trên đây các bạn đã có thể tự lựa chọn cho mình loại sơn tốt phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét